วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

คนบันดาลใจ



              แรงบันดาลใจ  เป็นสิ่งที่สามารถสร้างได้ด้วยตนเอง หรือการหาบรรยากาศกับคนรอบข้างหากเราเลือกที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับตนเองหรือกับผู้อื่น เราก็จะพบว่า มันเป็นอีกวิธีของชีวิตที่น่าสนใจ และเป็นวิถีชีวิตที่งดงาม หากแต่เราต้องการจะสร้างแรงบันดาลใจเรื่องอะไร อย่างไร แบบใด
               
               การหาสิ่งที่จะทำให้ชีวิตของเราได้พบกับความสำเร็จย่อมต้องค้นหาให้ได้ว่า อะไรคือปัจจัยความสำเร็จ หากแต่ความเพียรของตัวเราเท่านั้น คงจะไม่พอทั้งหมด เราจำเป็นต้องหาคำตอบของสิ่งที่จะให้เราไปสู่จุดหมายปลายทางแห่งความหวัง

               แรงบันดาลใจของแต่ละคนย่อมแตกต่างกันตามพื้นฐาน ซึ่งเราต้องค้นหาให้พบ บางคนมีแรงบันดาลใจที่ต้องการช่วยเหลือสังคม พวกเขาเหล่านี้จึงพยายามค้นหาคำตอบและเรียนในสาขาที่จะทำงานช่วยเหลือผู้อื่น หรือ ชอบกิจกรรมทางสังคม    แรงบันดาลใจจะต้องเกิดจากตัวตนของแต่ละคนหาให้พบ แล้วท่านจะพบกับความสุข


ที่มา : http://www.thaihealth.or.th/partner/blog/10542

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น